Dự án Dream Home Riverside khi nào bàn giao nhà ?

Rate this post

Dự án Dream Home Riverside khi nào bàn giao nhà ?

Đây là câu hỏi hầu như tất cả những khách hàng đã mua hoặc chuẩn bị mua dự án Dream Home Riverside Quận 8 luôn suy nghĩ trong đầu để tìm lời giải đáp.

Dự án Dream Home Riverside mở bán đợt đầu tiên vào năm 2018, thời điểm này pháp lý dự án chưa hoàn chỉnh chủ đầu tư Lý Khương đã mở bán theo dạng hợp đồng đặt cọc.

Sau đó từ năm 2018 đến năm 2019 chủ đầu tư Lý Khương đã mở bán thêm 2 đợt nữa, hình thức mua bán cũng giống như đợt đầu tiên mua bán theo dạng ký hợp đồng đặt cọc với khách hàng.

Vào tháng 7/2020 pháp lý dự án đã được hoàn chỉnh được cấp giấy phép xây dựng, lúc này chủ đầu tư Lý Khương đã mở bán đợt gần nhất tại thời điểm cuối năm 2020 đầu năm 2021. Đồng thời bắt đầu triển khai cho khách hàng ký hợp đồng mua bán bên cạnh đó triển khai xây dựng đổ sàn thu tiền theo tiến độ xây dựng từng đợt.

Như vậy, kể từ khi có giấy phép xây dựng đến thời điểm hiện tại chủ đầu tư Lý Khương đã tiến hành thi công xây dựng 3 tòa tháp, tòa tháp Emeral đã cất nóc và đang hoàn thiện bên trong tới tầng 5 tầng 6, tòa tháp Saphire đã đổ xong sàn tầng 23, tòa tháp Diamond đã thi công xong phần hầm móng.

Câu hỏi đặt ra là !

Dự án Dream Home Riverside khi nào bàn giao nhà ?

Theo như chúng tôi khảo sát tình hình thi công tại công trình dự án Dream Home Riverside trong thời gian qua thì thấy được tình hình thi công hiện tại so với cam kết thời gian bàn giao nhà trong hợp đồng mua bán với khách hàng vẫn đang thi công đúng tiến độ chưa trễ thời gian bàn giao nhà với khách hàng.

Dự kiến thời gian bàn giao nhà dự án Dream Home Riverside đối với tòa tháp Emeral sẽ rơi vào quý IV/2024, tòa tháp Saphire thời gian bàn giao nhà rơi vào quý I/2025, tòa tháp Diamond dự kiến sẽ bàn giao nhà rơi vào thời điểm cuối năm 2025.

Liệu rằng chủ đầu tư Lý Khương có giao nhà đúng như thời gian trên không ?

Điều này chắc chắn rằng chưa ai có thể biết trước được thời gian bàn giao nhà dự án Dream Home Riverside có đúng như chủ đầu tư cam kết không.

Như vậy dự án Dream Home Riverside khi nào bàn giao nhà sẽ là một ẩn số mà chúng ta sẽ cùng nhau chờ đợi.

dự án dream home riverside khi nào bàn giao nhà

Kích vào xem tiến độ dự án Dream Home Riverside mới nhất

Đối với chủ đầu tư Lý Khương đã xây dựng tổng hết là 4 dự án, tính đến thời điểm hiện tại đã bàn giao nhà 3 dự án đó là:

Dự án Dream Home Luxury ở Gò Vấp

Dự án Dream Home Risedence ở Gò Vấp

Dự án Dream Home Palace ở Quận 8

Với những điều trên chúng ta có thể tạm kết luận rằng việc bàn giao nhà dự án Dream Home Riversdie sẽ nhanh chóng bàn giao trong thời gian tới sớm nhất có thể nên khách hàng và nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm.

Hotline: 0932 108 377 ( tư vấn tiến độ dự án Dream Home Riverside, tư vấn thông tin chi tiết dự án Dream Home Riverside )