Dự án Dream Home Riverside khi nào xây dựng lại ?

Rate this post

Dự án Dream Home Riverside khi nào xây dựng lại ?

Xin chào tất cả bạn đọc, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về việc tiến độ xây dựng của dự án Dream Home Riverside Quận 8.

Như các bạn đã biết Dự án Dream Home Riversdie tọa lạc tại địa chỉ Khu Dân Cư Phú Lợi, Phường 7, Quận 8, TP HCM. Vị trí nằm ngay mặt tiền giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển nối dài.

Chủ đầu tư dự án Dream Home Riverside là Công Ty TNHH SXTM Lý Khương.

Trong thời gian vừa qua cũng được 5 tháng kể từ mốc thời điểm chúng tôi viết bài viết này 20/02/2024, tiến độ xây dựng  đã tạm thời ngưng thi công.

Như vậy câu hỏi đặt ra ở đây của tất cả mọi người khi xem bài viết này là dự án Dream Home Riverside khi nào xây dựng lại ?

Trước khi trả lời câu hỏi trên, chúng tôi xin phép nói sơ lượt qua về tiến độ xây dựng của dự án từ trước đến nay để cho một số bạn đọc chưa biết về dự án trước đó nắm rõ tình hình hơn.

Dự án Dream Home Riverside được cấp giấy phép xây dựng vào thời điểm tháng 07/2020, sau khi pháp lý dự án được chấp thuận chủ đầu tư Lý Khương bắt đầu triển khai xây dựng.

Sau thời gian hơn 3 năm xây dựng, trong quá trình xây dựng chủ đầu tư Lý Khương đã gặp một số trục trặc về kết cấu nền đất yếu khắc phục hơi lâu, đặt biệt là vấn đề bất khả kháng dịch bệnh Covid 19 làm cho quá trình xây dựng có thời điểm chậm lại không như mong muốn.

Thời gian gần đây vào tháng 09/2023 cho đến thời điểm hiện tại 20/02/2024 tiến độ dự án có vẻ như thi công chậm hẳn đi, lượng công nhân không thấy nhiều hoặc có nhiều lúc không nghe tiếng động thi công.

Chính vì vấn đề này rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng lo lắng về việc dự án Dream Home Riverside khi nào xây dựng lại.

dự án dream home riverside khi nào xây dựng lại

Hình ảnh tiến độ thực tế tại dự án

Theo nhiều nguồn tin cho biết thì tình hình xây dựng lại của dự án sẽ được triển khai vào quý I/2024 này, phía bên chủ đầu tư Lý Khương và nhà thầu xây dựng cũng đã lên kế hoạch sẵn sàng cho việc thi công trở lại.

Phía bên ngân hàng TP Bank cùng chủ đầu tư Lý Khương và nhà thầu xây dựng cũng đã có những thống nhất với nhau về vấn đề nguồn tài chính giải ngân số tiền để tiến hành thi công theo kế hoạch.

Về việc dự án Dream Home Riverside khi nào bàn giao nhà , theo như hiện trạng tại công trình thì tòa tháp sớm nhất cũng tầm cuối năm 2024 bàn giao nhà.

Kết luận lại dự án Dream Home Riverside khi nào xây dựng lại thì chắc hẳn mọi người cũng đã đọc bài viết này và hình dung về thời gian xây dựng lại rồi.

Chúng tôi và các bạn hãy cùng chờ đợi ngày bàn giao nhà của dự án nhé !

Xin cảm ơn !