DREAMHOME RIVERSIDE LỪA ĐẢO ?

3.4/5 - (7 bình chọn)

DREAMHOME RIVERSIDE LỪA ĐẢO ? CĐT LÝ KHƯƠNG LỪA ĐẢO ? TÌM HIỂU NGAY !

Dạo gần đây, dự án căn hộ DreamHome Riverside lừa đảo đang trở thành chủ đề nóng trên thị trường bất động sản.
Những câu chuyện đồn đoán xoay quanh vấn đề này đang xây xôn xao trong cộng đồng mua nhà.
Tìm hiểu sâu hơn về DreamHome Riverside lừa đảo và xem xét liệu việc mua căn hộ tại đây có đáng tin cậy hay không trong bài viết này.

Dream Home Riverside là một dự án căn hộ cao cấp cấp của chủ đầu tư Lý Khương, nằm tại vị trí đắc địa có hai mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, Tp.HCM, dễ dàng lưu thông đến khu vực trung tâm, chợ, siêu thị, trường học, khu công nghiệp,…Được thiết kế dựa theo phong cách Nhật Bản hiện đại, tiện ích đa dạng và không gian sống xanh mát, tạo sự thoải mái cho cư dân, dự án này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà. 

DreamHome Riverside lừa đảo

Tổng quan dự án DreamHome Riverside

Khoảng thời gian trước đây xuất hiện những thông tin về DreamHome Riverside lừa đảo hay chủ đầu tư Lý Khương lừa đảo khiến cho khách hàng nghi ngờ về tính chính trực của dự án này. Vậy, sự thật đằng sau những tin đồn này là gì?

Dự án Dream Home Riverside mở bán đợt đầu tiên từ năm 2018, tại thời điểm đó dự án chưa hoàn thành xong pháp lý đồng thời mở bán theo dạng hợp đồng đặt cọc.
Mở bán sớm nhưng vì lý do chưa được cấp phép xây dựng nên chưa thể bước vào giai đoạn triển khai dự án, khiến cho không ít khách hàng đã đặt cọc trước đó tỏ ra bức xúc.
Từ đó, những tin đồn thất thiệt về DreamHome Riverside lừa đảo đã được truyền tai nhau và khiến cho khách hàng do dự về việc có nên mua căn hộ DreamHome không?

Tuy nhiên, từ tháng 7/2020 dự án này đã được cấp phép xây dựng và tính đến thời điểm hiện tại đã hoàn thành xong tất cả các loại giấy tờ pháp lý Dream Home Riverside như: sổ đất, giấy phép xây dựng, giấy phép bán hàng, ký hợp đồng mua bán và sẵn sàng cung cấp đầy đủ thông tin liên quan cho khách hàng. Đồng thời, tiến độ dự án hiện tại đã cất nóc đang đi vào hoàn thiện.
Điều này đồng nghĩa với việc dự án này tuân thủ các quy định và luật pháp hiện hành, giúp người mua nhà yên tâm hơn về khả năng đầu tư tại đây.

Dreamhome riverside lừa đảo

Giấy phép xây dựng dự án dream home riverside

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích đầy đủ, Dream Home Riverside còn là một trong những dự án căn hộ rẻ nhất nhì tại Sài Gòn phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ, người dân có thu nhập tầm trung. Bên cạnh đó, nhờ những điểm cộng đã nêu trên kết hợp với khu vực Quận 8 đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án hạ tầng lớn tạo tiềm năng tăng giá và sinh lời cao trong tương lai.

Hiện tại tiến độ xây dựng Dream Home Riverside đã cất nóc đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến thời gian bàn giao nhà tòa tháp sớm nhất vào thời điểm cuối năm 2024.

Tóm lại, dự án Dream Home Riverside đáng để mua hoặc đầu tư trong giai đoạn này.
Thông tin liên hệ biết thêm chi tiết về dự án tại đây!
Hotline: 0932 108 377 ( zalo , viber )